Thursday, September 28, 2023

EPA Cung Cấp Cơ Hội Đào Tạo Việc Làm Miễn Phí ở New Bedford

BOSTON – Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ (EPA) đang cung cấp dịch vụ đào tạo việc làm miễn phí theo chương trình Sáng Kiến Đào Tạo Việc Làm Superfund (SuperJTI) cho người dân ở New Bedford và khu vực lân cận. Học viên tốt nghiệp sẽ có thể đảm nhận các công việc hiện có với các nhà thầu môi trường sau khi học các kỹ năng kỹ thuật cũng như sức khỏe và an toàn cơ bản tại các công trường xây dựng.

Đây là lần đầu tiên EPA cung cấp Chương Trình Đào Tạo Việc Làm SuperJTI ở New England và việc chọn thực hiện điều này ở New Bedford phản ánh cam kết của EPA trong việc xác định và giải quyết các nhu cầu cho các cộng đồng quá tải và chưa được phục vụ đầy đủ.

"EPA vui lòng đáp ứng các yêu cầu của cộng đồng bằng cách cung cấp chương trình kỹ năng công việc này để đào tạo cư dân khu vực New Bedford về những công việc môi trường được trả lương cao. Điều này đặc biệt quan trọng trong các cộng đồng như New Bedford, nơi đã phải gánh chịu quá nhiều ô nhiễm môi trường," Quản Trị Viên Khu Vực EPA New England David W. Cash cho biết. "Chương trình này sẽ cung cấp miễn phí cho người tham gia nhiều chứng chỉ và chuẩn bị cho họ sự nghiệp trong công việc làm sạch môi trường."

"Tôi hoan nghênh EPA vì đã mang đến cho cư dân khu vực New Bedford cơ hội học hỏi và trau dồi các kỹ năng cần thiết để làm sạch cộng đồng của chúng ta và chống lại khủng hoảng khí hậu," Thượng Nghị Sĩ Hoa Kỳ Edward Markey cho biết. "Các gia đình New Bedford biết quá rõ mối đe dọa và tác hại của ô nhiễm cũng như thực tế của việc có một địa điểm Superfund ở sân sau của họ. Khi chúng tôi nỗ lực đảm bảo kinh phí và nguồn lực cần thiết để khắc phục tình trạng bất công về môi trường, cơ hội đào tạo việc làm miễn phí, mới của EPA sẽ mang lại lợi ích cho người lao động và nền kinh tế bến cảng South Coast."

SuperJTI là một chương trình quốc gia sẵn sàng làm việc trong lĩnh vực khắc phục môi trường nhằm cung cấp cơ hội đào tạo và việc làm miễn phí cho những công dân sống trong các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các địa điểm Superfund. SuperJTI cung cấp cho những cá nhân thất nghiệp và thiếu việc làm các kỹ năng kỹ thuật và đào tạo chuyên môn cần thiết để thực hiện nhiều dự án xây dựng và xử lý môi trường, cũng như dọn dẹp địa điểm Superfund.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình SuperJTI nhận được các chứng chỉ về:

  • Hoạt Động Xử Lý Chất Thải Nguy Hại Và Ứng Phó Khẩn Cấp (HAZWOPER 40 giờ)
  • Tiếp Cận Xây Dựng Cơ Quan Quản Lý An Toàn và Sức Khỏe Nghề Nghiệp Trong 10 giờ
  • CPR/Sơ Cứu
  • Kỹ Năng Sẵn Sàng Làm Việc
  • Công Nhân Trưởng
  • Giảm Amiăng
  • An Toàn Xây Dựng OSHA
  • Gắn Cờ

Những người quan tâm đến cơ hội đào tạo nghề này phải tham dự một buổi thông tin kéo dài 60 phút, được cung cấp vào những thời điểm sau đây tại Chi Nhánh Chính Của Thư Viện Công Cộng New Bedford 613 Pleasant St., New Bedford MA 02740 (có thể tiếp cận bằng NB1, gần Nhà ga SRTA/ Trạm dừng 134 Elm St.).

  • Thứ Năm, ngày 5 Tháng Mười--10:00 chiều, 1:00 chiều, hoặc 4:30 chiều.
  • Thứ Sáu, ngày 6 Tháng Mười--10:00 sáng hoặc 1:00 chiều.
  • Thứ Tư, ngày 11 Tháng Mười--10:00 sáng, 1:00 chiều, hoặc 4:30 chiều.
  • Thứ Năm, ngày 12 Tháng Mười--10:00 sáng, 1:00 chiều, hoặc 4:30 chiều

"Tôi rất vui vì EPA đang đưa chương trình đào tạo Super JTI đầu tiên trong Khu vực đến New Bedford. Điều này cực kỳ quan trọng vì chúng tôi cần chương trình đào tạo miễn phí này để tất cả cư dân có thể được đào tạo tốt để có được một công việc được trả lương cao ngay tại bến cảng và các khu vực lân cận của chúng tôi, rằng các doanh nghiệp cũ và mới đến và thực hiện công việc sẽ tuyển dụng những công nhân địa phương đã được đào tạo của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu," John G (Buddy) Andrade từ Hiệp Hội Khu Phố Làng Old Bedford cho biết. "Chúng tôi muốn cảm ơn Quản Trị Viên Khu Vực 1, Tiến sĩ David Cash và toàn bộ nhóm của ông ấy; đây là thời gian dài sắp tới đối với nhiều người. Tôi phải nhắc đến những người đã ủng hộ một cách không mệt mỏi chương trình này, đó là cố James Simmons và Edwin Rivera, các cựu Chủ tịch Hands Across the River Coalition và cố Charles Carmo và Eddie Johnson, Cựu Chủ Tịch, Phó Chủ Tịch Ủy Ban Hành Động Thiểu Số và Cố Giám Đốc Xây Dựng Thanh Niên Gloria Williams. Bedford Mới."

Thêm Thông Tin:

Đăng Ký và Tìm Hiểu thêm: https://NBH-job.eventbrite.com

Thông tin chung về Superfund JTI: www.epa.gov/superfund/superfund-job-training-initiative.



from EPA News Releases https://ift.tt/EgRImPF